Ábyrgðartími hefst frá söludegi og er 2 ár til einstaklinga og 1 ár til fyrirtækja, nema annað sé tilgreint.
Ábyrgð vegna galla er í samræmi við lög um neytendakaup (lög nr.48/2003) og lög um lausafjárkaup (lög nr.50/2000).
- Framvísa þarf sölureikningi þar sem fram kemur dagsetning kaupa, heiti tækis og raðnúmer (ef við á).
- Ef tæki reynist ekki gallað eftir athugun eða ekki er um að ræða ábyrgðarviðgerð greiðir kaupandi skoðunargjald í samræmi við verðskrá og flutningskostnað ef við á (skoðunargjald fellur niður ef viðgerð á sér stað).
- Ef tæki reynist gallað og innan ábyrgðar er alltaf fyrst kannaður möguleiki á viðgerð.
- Í öllum tilfellum þarf verkstæðið að fá tækið til sín og skoða það. Ekki er hægt að fá nýtt tæki eða endurgreiðslu á staðnum.
Takmarkanir:
- Þegar um eðlilegt slit er að ræða vegna notkunar.
- Ef tæki hefur verið opnað eða átt við það.
- Ef tæki er skemmt eða bilað vegna rangrar meðferðar, misnotkunar, breytinga, skorts á viðhaldi eða eðlilegri þjónustu.
- Ábyrgð nær ekki til rakaskemmdar eða vatnstjóns
- Ábyrgðin nær ekki til óbeins tjóns og er kaupanda bent á að skoða sínar tryggingar.
- Ábyrgðin nær ekki yfir tap á gögnum og því hvetjum við alla til að afrita gögn reglulega.
- Rafhlöður eru flokkaðar sem rekstrarvörur og því með styttri ábyrgðartíma eða 1 ár.